vendredi 27 août 2010

Lá THƯ TÌNH THỨ SÁU


Khi không hôm nay em ghét anh chi lạ, tại vì lần đầu tiên anh không cho em biết anh đi đâu , làm 2 ngày ni em trăn trờ ! Chiều trở gió, em vẫn đi lang thang ngoài phố, tìm một chút vui giả tạo cho mình , nhưng đường phố dù đông người , khuôn mặt người mình muốn tìm lại không thấy, em lại chỗ băng đá cũ ngồi viết cho anh lá thư tình thứ sáu , nhưng chữ cứ mờ hẳn đi , à không , em vừa hiểu ra nguyên nhân, hình như là trời đang mưa, mặc dù nắng rất nóng , anh lại suy nghĩ hỏi em ( anh lại muốn trêu em như mọi lần !)uả , tại răng trời đang nắng mà em lại nói là mưa hè ? tại vì, tại vì , và tại vì trời đang chỉ mưa trên mắt thôi , hiểu chưa anh của em ? Hôm qua, em ra ngồi cạnh sông Seine nhớ anh chi lạ. lên París mấy ngày rồi , ngày mô em cũng "hóng giỏ " trên cầu Alexandre , cây cầu mà anh đã chụp không biết bao nhiêu là hình em và nhờ người qua đường chụp hình anh đang quàng vai em âu yếm , làm bầy chim âu từ biển bay về París cũng ghé đứng cạnh mình nhìn anh và em , ríu rít vui lây . Mỗi lần nhớ anh, em lại đem album chuyện chúng mình ra nhìn , xa anh buồn thật , còn mấy tháng nữa em mới được gặp lại anh ờ chân trời mới , em muốn mình vẫn luôn xinh như ngày anh qua thăm em . Những kỷ niệm êm đềm đó , em biết mình không thể bao giờ quên . Anh đã cho em rất nhiều , và tình yêu thương anh dành cho em đã nuôi sống tim mình từ lâu nay . Em mong và chúc anh vui . Nhớ viết thư cho em .Rất nhớ anh
Thương yêu
Em

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire