mardi 24 août 2010

LÁ THƯ TÌNH THỨ BẢY





Chiều hôm nay em đi học về, cours thầy cho hôm nay đầu đề là làm thế nào để giữ người mình thương thật lâu dài !
Em thích quá , đúng như mìng đang nghĩ vậy , là sao để có anh trong tim thật lâu dài .Amphi hôm nay tụi nó đông quá , cứ đòi rủ em đi chơi , ra ngồi ngoài café uống nước , nhưng hình như không biết tại sao em không muốn đi , em chạy ù về nhà . Từ fac về nhà cũng khá xa, nhưng anh vẫn muốn em đi bộ để đôi chân luôn thon .
À, không phải chuyện này , mà là chiều hôm nay đi học về, em mở hộp thư :
Trời ơi ! một dây hồng đỏ anh làm sao cột khéo quá thành một chuỗi đeo cổ hình trái tim , ở giữa góc tim là đoá hồng trắng và đỏ cạnh nhau , em mở đeo liền vào cổ, nước mắt tuôn dài vì quá cảm động ! Anh đã bỏ ra bao nhiêu giờ mà làm cho em xâu chuỗi đầy tình yêu này ?Em sẽ giữ gìn thật kỹ để dù hoa có héo đi với thời gian , em vẫn đeo vì đây là kỷ vật rất qui , hơn là hạt kim cương lớn nhất đời .
Vậy mới biết em là người con gái hạnh phúc nhất, em nhìn lại em trong gương , em có gì hơn ai , vậy mà em đã được anh chọn cho một chỗ ngồi thật cao : trên đỉnh tim anh !
Tối nay làm bài xong , em sẽ ngồi nắn nót thư tay cho anh , vì em biết anh rất thích những thư em viết tay hơn là gõ trên phím , em sẽ rán viết chữ thật đẹp 'hihihi! vì anh ưa trêu là em viết chữ mèo quào.
Chữ xấu cũng tại mỗi lần lấy cours phải nhanh chứ không thầy giảng lẹ quá không kịp viết .
Thôi em làm bài nghe, ngày mai có cái expo phải cho xong đêm nay vì phải nộp chấm điểm , và điểm sẽ tính vào kỳ thi nên em cố gắng . nếu có gì không hiểu , em sẽ gọi điện hỏi anh nghe .
Nhớ viết thư cho em .
Thương yêu
Em

Aucun commentaire:

Enregistrer un commentaire